Hệ thống an toàn môi trường ISO 14001:2015 cho doanh nghiệp

Hệ thống an toàn môi trường ISO 14001:2015 cho doanh nghiệp

 Admin

Hệ thống ISO 14001:2015 có thể giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp có được một trong số nhứng tác động đối với môi trướng của bạn. Điều này cần thiết đối với những tổ chức, doanh nghiệp có thể tiến hành áp dụng cho doanh nghiệp của bạn. Để bảo vệ môi trường sống thì việc áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 14001:2015 vào doanh nghiệp được coi là một trong những bước đi đúng đắn cần thực hiện

TIÊU CHUẨN ISO 14001:2015 LÀ GÌ ? 

Có thể thấy được bộ tiêu chuẩn ISO 14001 được các tổ chức, doanh nghiệp áp dụng được một cách hiệu quả nhất cho bạn. ISO 14001 có thể giúp cho do Tổ chức Tiêu chuẩn Hóa Quốc tế (ISO) phát triển. ISO 14001 được thiết kế để giúp các tổ chức và doanh nghiệp xác định, quản lý, kiểm soát và cải thiện các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường một cách hệ thống và liên tục.

Chứng Nhậ​n ISO 14001 Là Gì?

Giấy chứng nhận ISO 14001:2015 có thể là bằng chứng. Với những phiên bản mới nhất của bộ tiêu chuẩn này chính là ISO 14001:2015. Chứng nhận ISO 14001 được áp dụng thực tế để giúp cho các tổ chức, doanh nghiệp mở dộng hết các kế hoạch của bạn. 
 

 TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN LÀM CHỨNG NHẬN ISO 14001

Giấy chứng nhận ISO 14001 chính là bừng chứng của Doanh Nhiệp về việc xây dựng một Hệ thống Quản lý Chất lượng được Công nhận trên phạm vi Quốc tế. Đây được xem như bước đầu cho một hệ thống Quản lý Chất lượng nhất quán giúp mang lại sự hài lòng cao cho khách hang của Doanh Nghiệp.
Bên cạnh giá trị được công nhận toàn cầu, chứng nhận ISO 9001 còn mang lại các lợi ích cho Doanh Nghiệp như sau:

  • Đem đến lợi thế cạnh tranh cho Doanh Nghiệp:

Doanh Nghiệp đạt được chứng chỉ ISO 14001 phù hợp với Tiêu chuẩn Quốc tế mang lại lợi thế cạnh tranh cao so với các đối thủ trong cùng ngành. 

  • Tạo niềm tin với khách hàng và đối tác

Nhờ có được một hệ thống Quản lý Chất lượng tiên tiến ưu việt ISO 14001:2015 mà sản phẩm sẽ đạt được chất lượng cao đồng đều. 

  • Tạo ra môi trường làm việc hiệu quả

Nhờ được quản lý xắp xếp một cách khoa học. Hệ thống ISO 14001:2015 phân công rõ trách nhiệm của mỗi người đúng việc nên các hoạt động trong phòng ban được triển khai đồng bộ. 

  • Quản lý được rủi ro

Bằng việc áp dụng một hệ thống Quản lý Chất lượng tiên tiến và bài bản. Chứng nhận ISO 14001:2015 quan tâm chú trọng đến việc nhận diện các mối nguy và rủi ro để từ đó nâng cao hơn được chất lượng sản phẩm doanh nghiệp tạo ra. 


TỔ CHỨC CỦA BẠN TIẾN HÀNH ÁP DỤNG ISO 14001:2015 CHO DOANH NGHIỆP 

Bài viết này chúng ta giúp cho bạn có thể áp dụng cho doanh nghiệp những biện pháp như sau. 

Đánh giá tác động môi trường: Tổ chức của bạn cần tiến hành thực hiện đánh giá các tác động của môi trường hiện nay. Việc này cần thiết nhằm xác định các yếu tô có thể gây ra nguy hiểm và ô nhiễm môi trường. Cũng với điều này thì cần thiết phải giảm các tác động gây ra của môi trường của bạn.

Thiết lập mục tiêu và chỉ tiêu môi trường: Các doanh nghiệp của bạn cần phải được tiến hành đánh giá được các tác động của môi trường cùng với các tổ chức, doanh nghiệp nhằm cải thiện được tốt các tiêu chí về môi trường một cách cụ thể nhất.

Tổ chức, doanh nghiệp cần tiến hành đánh giá các tác động của môi trường, doanh nghiệp thủy sản nhằm thiết lập được các mục tiêu và tiêu chí về môi trường một cách cụ thể nhằm giảm thiểu chất lượng khí thải ra môi trường bên ngoài.

Xây dựng hệ thống quản lý môi trường: Hệ thống này có thể giúp cho các tổ chức có thể thực hiện được một cách hiệu quả nhất cho bạn. 

Thực hiện và duy trì hệ thống quản lý: Sau khi thiết lập, hệ thống quản lý môi trường cần được thực hiện và duy trì theo các quy trình và hướng dẫn đã xác định. Điều này bao gồm việc đào tạo nhân viên, tổ chức kiểm tra và giám sát, và duy trì hồ sơ về hiệu suất môi trường.

Đánh giá và cải thiện liên tục: Cuối cùng, doanh nghiệp cần thực hiện các hoạt động đánh giá hiệu suất môi trường và thực hiện các biện pháp cải thiện liên tục. Điều này bao gồm việc thực hiện kiểm tra nội bộ, đánh giá rủi ro môi trường, và đề xuất các biện pháp cải thiện.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỞ HỮU CHỨNG CHỈ ISO 14001 LÀ GÌ?

Việc tổ chức, doanh nghiệp tiến hành áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 14001:2015 có thể giúp cho tổ chức của bạn đạt được những lợi ích thiết thực như sau:
Tạo ra lợi thế cạnh tranh với các đối thủ - tăng khả năng trúng thầu
Tạo niềm tin với khách hàng và đối tác
Chất lượng sản phẩm/dịch vụ được đảm bảo
Tạo môi trường làm việc tốt, hiệu quả
Quản lý được rủi ro

Liên hệ KNA CERT để tìm hiểu dịch vụ cấp chứng chỉ ISO 14001

KNA CERT là tổ chức chứng nhận ISO 14001:2015 uy tín nhất hiện nay. KNA có sở hữu đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực quản lý môi trường có trên 10 năm kinh nghiệm và liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho Quý Khách Hàng. Đó không chỉ là chìa khóa thành công của Chúng Tôi mà còn là căn cứ uy tín để Khách Hàng tin tưởng lựa chọn.

Quy trình làm việc Khoa học – Chuyên nghiệp
Thủ tục tinh giản – Đảm bảo tiến độ
Báo phí trọn gói từ A đến Z – Không phát sinh chi phí
Hỗ trợ 24/7 – Tận tâm – Trách Nhiệm
Chính sách hậu mãi siêu tốt – Kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hỗ trợ khách hàng

Thống kê truy cập

  • Hôm nay:

    350  lượt
  • Tất cả:

    3075843  lượt
Gọi ngay